Fri. Apr 26th, 2024
เกมยิงปลา ออนไลน์ สนุกแถมได้เงิน

เกมยิงปลา ออนไลน์ เกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับนักพนันออนไลน์ทั้งหลาย เพราะมีกราฟฟิคสวยงาม มีไอเท็มต่างๆเป็นตัวช่วยในการเล่นเกม หรือบอสที่ดูอลังการตื่นตาตื่นใจ ซึ่งแต่เดิมเราอาจจะได้เห็นผ่านตากันมาบ้างในสวนสนุกขนาดเล็กในห้างแต่ละแห่ง โดยเป็นตู้เกมจอใหญ่แล้วมีคนเล่นนั่งล้อมรอบ แต่ในปัจจุบันเกมตกปลาก็ได้ถูกจับมาลงในรูปแบบของมือถือเป็นที่เรียบร้อย แถมเล่นแล้วได้เงินจริงอีกด้วย

เกมยิงปลา เล่นได้กี่แบบ?

เราสามารถเล่นเกมยิงปลาได้ 2 รูปแบบ

  1. เล่นแบบออนไลน์ กับผู้เล่นอื่นๆ โดยการเล่นรูปแบบนี้จะเล่นกับผู้เล่นที่เราไม่รู้จัก ซึ่งจะเป็นการสุ่มผู้เล่นและสุ่มห้อง บางครั้งบางห้องเมื่อเข้ามาอาจมีเราคนเดียวก็ได้ ข้อดีคือไม่มีคนแย่งยิงไอเท็ม ข้อเสียคือการจะฆ่าปลาตัวใหญ่ต้องใช้เวลาเยอะและอาจหลุดออกจากฉากไปเสียก่อน แต่ก็ต้องไม่ลืมว่าถ้าเล่นหลายคน คนอื่นก็แย่งยิงปลาที่เราเล็งเอาไว้ได้เช่นกัน
  2. เล่นแบบเลือกโต๊ะ โดยการเล่นแบบนี้เราจะสามารถที่เลือกจะเล่นกับเพื่อนของเราได้ โดยเราจะต้องเลือกโต๊ะที่ว่างอยู่ แล้วกดเข้าไปที่โต๊ะดังกล่าว หลังจากนั้นเราจะเห็นรหัสผ่านของโต๊ะดังกล่าว เมื่อเราต้องการให้เพื่อนเข้ามาร่วมเล่นกับเรา ก็เพียงแค่แจ้งเลขโต๊ะกับรหัสของโต๊ะให้เพื่อนเราทราบ ซึ่งเมื่อเพื่อนของเรากดเข้ามาที่โต๊ะของเรา ก็ให้กรอกรหัสให้ตรง ก็จะสามารถเข้าเล่นได้

หากท่าน สนใจข้อมูลเกมเดิมพันอื่นๆเพิ่มเติม คลิก