Fri. Apr 19th, 2024
แทงบาส ออนไลน์ สมาชิกทุกคนติดใจ

แทงบาส ออนไลน์ การเล่นเดิมพันเกมการแข่งขันบาสเกตบอล ในรูปแบบออนไลน์ สามารถเล่นผ่านคอมพิวเตอร์และผ่านมือถือ Smartphone ทั้งระบบ IOS และ Android แค่ท่านมีอินเทอร์เน็ตเท่านั้น ท่านก็สามารถ แทงบาสเกตบอลออนไลน์ ได้

แทงบาส ออนไลน์ สมาชิกทุกคนติดใจ

แทงบาส ออนไลน์ สมาชิกทุกคนติดใจ นับเป็นอีกหนึ่งประเภทกีฬาที่ได้รับความสนใจและถูกเลือกเดิมพันจำนวนมาก พร้อมให้ราคาต่อรองดี ยุติธรรม มีโปรแกรมการแข่งขันให้เลือกจำนวนมาก เน้นสร้างผลกำไรได้ต่อเนื่องทุกวัน ใครเป็นคอกีฬาต้องไม่พลาดเกมนี้ โดยมีแมตช์การแข่งขันให้ร่วมสนุกลงทุนได้ไม่น่าเบื่อ รับรองว่าถูกใจสำหรับสาวกกีฬาประเภทนี้แน่นอน

รูปแบบการวางเดิมพันบาสเก็ตบอลออนไลน์

  1. HDP เป็นการเดิมพันทายผลแพ้ชนะหลังจบการแข่งขัน โดยมีแต้มต่อและค่าน้ำตามที่กำหนด เช่น ทีม บีซี บาเซโลน่า (ก) หลังจบการแข่งขันจะให้แต้มต่อกับทีม บาเลนเซีย บาสเก็ต อยู่ 8 แต้ม ถ้าผลการแข่งขันสกอร์ออกมาเป็น 70-60 ทีมบาเลนเซียบาสเก็ต จะได้เพิ่มอีก 8 แต้ม เป็น 70-68 ซึ่งถ้าท่านสมาชิกวางเดิมพันว่า ทีม บีซี บาเซโลน่า (ก) เป็นฝ่ายชนะ ก็จะถือว่าท่านสมาชิกทายถูกต้อง
  2. O/U เป็นการเดิมพันทายผลสกอร์รวมสูงต่ำหลังจบการแข่งขัน โดยมีจำนวนสกอร์ที่กำหนดเป็นตัวตั้ง และค่าน้ำที่กำหนดให้ เช่น การแข่งขันระหว่างทีม บีซี บาเซโลน่า (ก) กับทีม บาเลนเซีย บาสเก็ต หลังจบเกมส์การแข่งขัน มีสกอร์รวม 156.5 แต้ม ถ้าได้แต้มตั้งแต่ 157 ขึ้นไป ถือว่าเป็นสกอร์สูง แต่ถ้าได้แต้ม 156 ลงมาถือว่าเป็นสกอร์ต่ำ
  3. O/E เป็นการเดิมพันทายผลสกอร์รวมของทั้งสองทีมหลังจบการแข่งขัน ว่าจะออกสกอร์รวมที่ออกมาเป็นจำนวนคี่หรือจำนวนคู่
  4. 1HDP เป็นการเดิมพันทายผลแพ้ชนะหลังจบการแข่งขันในครึ่งเวลาแรกหรือ 2 ควอเตอร์ โดยมีแต้มต่อและค่าน้ำตามที่กำหนด
  5. 1O/U เป็นการเดิมพันทายผลสกอร์รวมสูงต่ำหลังจบการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก หรือ 2 ควอเตอร์ โดยมีจำนวนสกอร์ที่กำหนดเป็นตัวตั้ง และค่าน้ำที่กำหนดให้
  6. 1O/E เป็นการเดิมพันทายผลสกอร์รวมของทั้งสองทีมหลังจบการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก หรือ 2 ควอเตอร์ ว่าจะออกสกอร์รวมที่ออกมาเป็นจำนวนคี่หรือจำนวนคู่

สมัครดเดิมพัน เว็บแทงบอลโลก 2022 คลิก

ติดตามข่าวสารเกมเดิมพันอีกมากมายได้ที่ http://foundationnysnurses.org/